Chồng trước – chương 7

Chương 7 : Ly hôn(2)

Edit : Thanh Thanh

Không tiếp tục với chủ đề này, Lý Hạo thế nhưng vẫn ko chịu tiếp nhận tiếp tục tra hỏi

–          Anh tớ đã nói với cậu, Quan Hiểu Dĩnh nữ nhân kia hung ác lắm, động một chút là động tay động chân với Lôi Tử, làm sao có thể yêu hắn đc, xem như đã hỏi nhầm người rồi

–          Cái rắm! Đường đường là Lôi nhị thiếu gia lại bị nói là để một nữ nhân khi dễ, hắn lập tức nổi giận, nhớ tới một nữ nhân nào đó( ý là vợ anh ý Quan Hiểu Dĩnh đấy ạ) lại nhịn xuống phân giải nói một câu : “cậu thì biết cái gì, cái đó gọi là đánh yêu”

Thế nhưng Lý Hạo lại khịt mũi coi thường

–          Nếu có người phụ nữ nào dám đối xử với tớ như vậy, tớ đã sớm bỏ nàng ta rồi

Lôi Tử đưa tay lên che mặt:

–          Đối với nữ nhân lại động thủ, thật quá mất mặt! tiểu Lý Tử, về sau đừng có nói là chúng ta quen biết nhau.

Lý Hạo: “…..”

Hai người ồn ào một phen sau đó mới chịu yên tĩnh, Lôi Tử biết Trần Tử Đông hỏi như vậy chắc chắc trong lòng có chuyện khó nghĩ, hắn toại nguyện bày ra thái độ nói:

–          Có chuyện khó khắn gì thì cứ nói ra, tụi em sẽ thay anh giải quyết, nếu là chuyện của chị dâu thì anh phải tự mình động thủ thôi, tụi em ko thể giúp đc

Trần Tử Đông gật gật đầu đột nhiên nói:

–          Ta nhớ tháng trước ngươi cùng một tiểu minh tinh có chút chuyện,  Quan Hiểu Dĩnh nhà các ngươi có thái độ gì?

Lý Hạo khiếp sợ nói:

–          Anh, anh cũng xem loại tin tức lá cải đó à, thật ko ngờ anh cũng có sở thích đó.

Trần Tử Đông nhàn nhạt lườm hắn một cái

–          Không đc sao?

Thật sự là tự vạch áo cho người xem lưng, Lôi Tử buồn bực nói:

–          Chuyện này đc in trên trang đầu, vừa mới mở ra liền thấy, tiểu Lý tử cậu ko xem báo chí ko có nghĩa là ng khác ko đc xem

Thế nhưng Lý Hạo lại cười haha, liếc mắt nhìn hắn:

–          Trong nhà ngươi có con cọp cái, chậc chậc, ko phải là tới nói, cô ta rất lợi hại, đóa ko chừng Lô Tử bị bắt quỳ một tuần lễ để giặt đồ cũng nên

Như thế nào hôm nay lại lôi chuyện mất mặt của hắn ra nói, Lôi Tử ko cam lòng:

–          Anh, có phải anh ở bên ngoài tìm nữ nhân khác bị chị dâu phát hiện? cho nên mới đặc biệt tìm đến anh em để trút giận

Trần Tử Đông còn vô cùng nghiêm túc lắc đầu:

–          Không phải

Lôi Tử : “…..”

Lý Hạo : “…”

–          Vậy rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Lôi Tử nhịn ko đc, đáy lòng đã thầm gào thét, đừng có mà níu lấy hắn ko tha có đc hay ko?

Lý Hạo cũng tò mò nói

–          Đúng vậy, đúng vậy, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, anh hôm nay anh rất khác thường

Trần Tử Đông nhìn hai người một cái, suy nghĩ một lúc, sau đó bình tĩnh đặt xuống một quả boom

–          Cô ấy muốn ly hôn với anh( cái gì mà muốn, hai người đã ly hôn rồi, chữ ký cũng ký rồi anh ơi, anh là anh hoang tưởng nặng quá =)))

–          Cái gì? Hai người lần này là trăm miệng một lời, cùng chung một chí truyến hỏi: “ chị dâu sao lại muốn ly hôn? Có phải hay ko là anh khi dễ chị dâu của tụi em?

Hai người mặt dù chưa từng gặp qua Tần Vi Vi nhưng là sớm có nghe một chút, đối với chuyện của cô cũng hiểu rõ một chút, biết rõ cô rất sớm là đã phải gả vào Trần gia, rõ ràng là chưa tốt nghiệp cả đại học, Trần gia này quả là cấp tốc muốn một nàng dâu rồi.

Trần Tử Đông chậm chạp mở miệng

–          Ta là người như vậy sao?

Lý Hạo lập tức phản biện nói

–          Đương nhiên là không phải, kia, đó là chuyện..chị dậu làm em thực xin lỗi chuyện của anh. Hay là….( nói ta chả hiểu gì hết =.=)

–          Cậu nói cái gì đó. Nói chưa xong thì đã bị Lôi Tử cắt đứt, Lý Hạo ngoan ngoãn ngậm miệng lại

Trần Tử Đông sững sờ nheo mắt lại, vấn đề này hắn chưa từng nghĩ qua, cũng tin tưởng Tần Vi Vi sẽ ko làm như vậy. Đúng là cô ấy có nói với mình là cô ấy ko yêu mình, có phải hay ko cô ấy đã có người yêu cho nên mới muốn ly hôn, đây cũng là chuyện có thể xảy ra.

Đột nhiên hắn cảm thấy buồn bực, chắc có lẽ là do trời hôm nay quá nóng( vì anh ý ko thích những nơi có ánh sáng quá mạnh cho nên lấy cái lí do hết sức dở hơi này để ngụy biện =)))
Lôi Tử liếc nhìn thần sắc của hắn rồi lại quay sang trừng mắt với Lý Hạo;

–          Tiểu lý tử, miệng chó ko mọc đc ngà voi, anh đừng vì thế mà phiền lòng, chị dâu nói ko chừng lại đang làm nũng, anh về nhà hò hét là tốt rồi

–          Đi ta còn có việc. Trần Tử Đông đột nhiên đứng dậy, ko thèm liếc nhìn hai người lấy 1 cái

 

Bình luận về bài viết này