Chồng trước – chương 16

Chương 16 Mao nha đầu (5)

Eidt: Thanh Thanh

Từ toilet ra khỏi KTV( hình như là tên quán bar), gió đêm thổi qua, Lý Hạo vẫn chưa hoàn toàn tỉnh rượu, đang muốn đi lấy xe thì khóe mắt nhìn thấy sang chiếc xe bên cạnh đang có một nam một nữ, nữ ngồi chổm hổm trên mặt đất, trên người mặt bộ đồ màu đỏ rất quen thuộc, người nam lại gần người nữ, nhẹ nhàng dìu cô ta hướng về phía chiếc xe, thanh âm lừa gạt nói:

–          Em muốn đi đâu? Anh sẽ dẫn em đến một nơi, bảo đảm sẽ khoái hoạt

Người nữ có vẻ đã uống say, cơ thể cử lắc lư, thần trí ko tỉnh táo, bởi vì quá say cho nên mắt lờ đờ mông lung bị tên kia mang lên xe, khẽ đứng dậy, trên mặt nở nụ cười ngu ngốc, Lý Hạo toàn thân giật mình, là mao nha đầu!

Buổi sáng còn dùng bộ mặt lạnh nhạt của một công dân tốt nói chuyện với hắn, hiện tại thì ăn mặc hở hang, hết hở ngực rồi lại hở lưng thành ra cái bộ dáng gì đây!

–          Đứng lại! Lý Hạo kêu lên

Người đàn ông kia thấy có kẻ chen vào chuyện của hắn, quay đầu lại ác ngoan mắng:

–          Bớt can thiệp vào chuyện của lão tử đi…

Ko nói hai lời, Lý Hạo tiến lên đánh một quyền, người đàn ông kia té ngã trên mặt đất nửa ngày cũng ko bò dậy nổi, đang lo lắng ko biết tìm cái kẻ đã ác khẩu với hắn ở đâu thì cô ta lại xuất hiện, mao nha đầu, xem tôi trừng trị cô thế nào.

Thoạt nhìn thì gầy như que củi, ko nghĩ tới ôm ở trên tay lại êm ái vô cùng, Lý Hạo tà ác nghĩ. Dọc theo đường đi, mao nha đầu này ko hề an phận, cư nhiên ở trên vai hắn mè nheo,khóc sướt mướt:

–          Vì cái gì? Sao lại đối xử với tôi như vậy? Tôi có chỗ nào ko tốt?

Lý Hạo thấy bộ dạng cô khóc rất thảm thương, trong lòng vui mừng, xem cô làm cách nào vượt qua. Lúc bước xuống xe, mao nha đầu lảo đảo hướng hắn tát một cái

–          Mẹ kiếp!

Trong chớp mắt Lý Hạo bỗng nhiên đc ôm nhuyễn ngọc ôn hương trong lòng(Nhuyễn ngọc ôn hương [软玉温香] “Nhuyễn” [软] : Dịu dàng ; “Ngọc” [玉], “Hương” [香] : cách gọi khác dành cho con gái. Miêu tả người con gái trẻ tuổi thân thể trắng nõn mềm mại, toát ra hơi thở thanh xuân ấm áp), cảm giác ko xấu như hắn nghĩ, mùi rượu hòa quyện với mùi hương sâu kín trên người cô ta hướng về phía chóp mũi của hắn tiến đến, thời điểm mao nha đầu mặc đồ y tá quả thật nhìn ko ra thứ gì, thật sự là ko nghĩ tới cũng có chút da thịt( háo sắc =.=)
Hắn một tay thì bị thương, tay còn lại phải đỡ lấy Giang Bạch Lâm dựa vào xe, vỗ vỗ má của cô:

–          Này, này, tỉnh dậy!

Hắn gọi đến nửa ngày mà cô vẫn bất tỉnh giống như đang ngủ say vậy, Lý Hạo nhìn chằm chằm hai má đỏ hồng như trái táo của cô, suy nghĩ làm sao trừng trị để trút giận, đem cô ta ném ra đường ko quan tâm? Hay là lột sạch quần áo chụp lại hù dọa một chút? ( èo, anh biến thái quá =,=). Suy nghĩ một hồi lâu cũng ko có ý hay nào đi ra

Haizz, thôi thì về nhà trước rồi tính!

Thở hồng hộc đi vào phòng, Lý Hạo ném cô trên ghế salon cho xong việc, sau đó liền cởi quần áo ra đi tắm. Lúc tắm xong thì mao nha đầu kia đã ngủ say, hắn hừ một câu:

–          Xem ra cô cũng đâu có sợ người lạ

Tiếp đó lục lọi trên người cô, hắn tìm đc một một cái bóp có chưa điện thoại trong túi quần jean của cô, mở ví tiền lấy ra thẻ căn cước nhìn chằm chằm hồi lâu.

–          Giang Bạch Lâm, 23 tuổi. Quả nhiên vẫn chỉ là mao nha đầu

Vừa đem ví tiền nhét lại trong túi quần cuae Giang Bạch Lâm, người còn chưa đứng lên, mao nha đầu liền rên rỉ một tiếng “ngô”, đột nhiên hai tay gắt gao ôm lấy hắn, da thịt kề nhau, da thịt trắng nõn nà trên người cô khiến cho lòng người tâm viên ý mã(Tâm: lương tâm, chơn linh, linh hồn. Viên: con khỉ, con vượn. Mã: ngựa.Tâm viên ý mã là cái tâm như con khỉ, cái ý như con ngựa.Tâm viên là cái Tâm như con khỉ, ý nói cái Tâm lúc nào cũng nhảy nhót như con khỉ, hết tưởng việc nầy lại tưởng việc khác, không lúc nào lặng yên.Ý mã là cái ý nghĩ như con ngựa, lúc nào cũng muốn chạy đi, chạy theo ngoại cảnh, không chịu đứng yên).

Lý Hạo cứng đờ, hất tay cô ra, nhưng cho dù làm cách nào cũng ko thoát ra đc. Hắn chống lấy thân thể, mắt nhìn xuống người đang nằm ở phía dưới, lông mi dày, đôi môi phấn hồng, chiếc mũi thanh tú nhanh nhạy , còn có cái ngực rất tròn, dưới bụng hắn nóng lên, cảm giác có vật gì đó cương cứng( há há chết chết xong đời chị Giang Bạch Mai =)))

–           Mẹ nó!

Lý Hạo ở trong lòng âm thầm mắng mình một câu vô dụng! ko phải là trong thời gian này ko đụng qua đàn bà sao, thấy đàn bà liền có phản ứng, thật sự là mất hết thể diện, bất kể đó là heo mẹ hay Điêu Thuyền =)))
Đang trong lúc muốn nhấc người rời đi, mao nha đầu kia lại ko biết sống chết bu lại, há miệng lung tung hôn lên mặt hắn, “oanh” trong đầu hắn nổ một tiếng, tựa như có một dòng điện chạy qua người hắn. Trong nháy mắt, toàn thân máu nóng dâng trào, chần chừ vài giây, sau đó hắn mãnh liệt hôn lại đáp trả( tèn tén ten =)))

 

Bình luận về bài viết này